Bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín và chất lượng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và cuộc sống hiện đại, nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cũng ngày càng được chú trọng. Để đạt được thành công này, hãy cùng tìm hiểu mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp nhất dưới đây để bắt đầu xây dựng một giá trị thương hiệu vững chắc cho doanh nghiệp của bạn.

Bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín

Mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu của từng sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ phức tạp trong quá trình thiết kế. Nhìn chung, mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu vẫn sẽ giao động trong các khoảng như sau:

Đầu MụcGiáGói CƠ BẢN

2.500.000

(1 Logo 2 lần sửa)

Gói NÂNG CAO

5.000.000

(2 logo 3 lần sửa)

Gói VIP

15.000.000

(3 logo 5 lần sửa)

NHẬN DIỆN TẠI VĂN PHÒNG
Business Card300.000 đ
Brand Guideline1000.000 đ
Giấy tiêu đề300.000 đ
Phong bì thư A5, A4, A3300.000 đ
Hóa đơn mua hàng300.000 đ
Phiếu xuất kho300.000 đ
Thẻ nhân viên300.000 đ
Thẻ tên300.000 đ
Template báo cáo họp PPT800.000 đ
Chữ ký Email300.000 đ
Biển hiệu công ty500.000 đ
Kẹp Folder300.000 đ
Bìa trình ký300.000 đ
Băng rôn500.000 đ
Biển quảng cáo500.000 đ
Biển hiệu đại lý500.000 đ
Biển hiệu trước văn phòng500.000 đ
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM
Catalogue giới thiệu SP 12 trang3.000.000 đ
Brochure giới thiệu công ty 12 trang3.000.000 đ
Tờ rơi A4,A5500.000 đ
Tờ gấp 3500.000 đ
Banner Web (bộ 3 cái )1.000.000 đ

* Lưu ý: Trên đây là bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu tham khảo, hãy xem bảng giá thiết kế thương hiệu chi tiết nhất tại đây.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nhận diện thương hiệu 

Dưới đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn:

Số concept

Concept là một tài liệu tạo ra để đề xuất và xem xét những ý tưởng ban đầu, nhằm định hình và đánh giá các quyết định thiết kế chi tiết.

Quá trình xây dựng concept thường diễn ra sau giai đoạn nghiên cứu và đánh giá tổng quan về dự án.

Số hạng mục

Số hạng mục đề cập đến các thành phần cụ thể trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Đây là những phần khác nhau có thể bao gồm trong một gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu như: thiết kế logo, nhận diện văn phòng, nhận diện điểm bán hàng và key visual.

Các hạng mục cụ thể trong quy trình thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu có thể thay đổi tùy thuộc vào gói dịch vụ giá thiết kế nhận diện thương hiệu được chọn. Khách hàng có thể yêu cầu và chỉ định rõ ràng các hạng mục mà họ mong muốn được bao gồm trong quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu.

gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-1
Số hạng mục

Số lần hiệu chỉnh

Giá thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến số lần hiệu chỉnh đề cập đến số lượt mà khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa, phát triển thêm các phương án sau khi nhận được concept hoặc bản thiết kế demo của các hạng mục nhận diện thương hiệu.

Nếu số lần hiệu chỉnh vượt quá giới hạn quy định trong gói dịch vụ, thì các lần hiệu chỉnh đó được tính như công việc phát sinh và có thể áp dụng các chi phí tương ứng.

Thời gian dự án

Thời gian dự án trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu thường kéo dài từ 30 đến 45 ngày.

Nếu dự án gặp tình huống đòi hỏi thời gian gấp hoặc cần thêm thời gian (do công việc phát sinh), thì điều này có thể làm tăng giá thiết kế nhận diện thương hiệu của dự án.

gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-2
Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nhận diện thương hiệu

Mức độ phức tạp & mục tiêu dự án

Giá thiết kế nhận diện thương hiệu còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của dự án được ảnh hưởng bởi mức độ chuyên sâu của mục tiêu, số lượng hạng mục và ngân sách dự án.

Các doanh nghiệp mới thường có mức độ phức tạp không quá lớn khi bắt đầu thiết kế thương hiệu.

Tuy nhiên, khi doanh nghiệp đã xây dựng được nhận thức thương hiệu nhất định, việc thiết kế một thương hiệu mới có thể mang đến mức độ phức tạp cao hơn. 

Cạnh tranh & yêu cầu đặc thù

Để tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường thông qua việc nhận diện thương hiệu, tiêu chuẩn thiết kế phải được nâng cao để tạo lợi thế so với đối thủ.

Độ mạnh mẽ của nhận diện thương hiệu của đối thủ càng cao, thì thách thức càng lớn, dẫn đến độ khó của dự án càng tăng.

Các yêu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp và lĩnh vực khác nhau có thể khác nhau. Một số yêu cầu có thể được bao gồm trong gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. 

Lợi ích việc của việc nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp

Việc nhận diện thương hiệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Sau đây là những lợi ích của việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà Công Ty Agency Đà Nẵng sẽ chia sẻ đến bạn:

  • Việc thiết kế nhận diện thương hiệu là một cách giúp tạo ra các yếu tố trực quan được thiết kế tốt, mang đến sự nhất quán và ấn tượng tích cực ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với khách hàng. 
  • Nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Qua việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp có thể tăng giá trị thương hiệu của mình.
  • Bộ nhận diện thương hiệu cũng đóng góp vào việc tăng thêm các giá trị vô hình vào sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp như uy tín, niềm tin, sự tận tâm và sự chuyên nghiệp. 
gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-3
Lợi ích việc của việc nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp

Khi nào thì cần thiết kế nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và củng cố nhận thức thương hiệu. Doanh nghiệp cần thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán trong các trường hợp sau:

gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-4
Khi nào thì cần thiết kế nhận diện thương hiệu

Ra mắt thương hiệu mới

Khi doanh nghiệp giới thiệu một thương hiệu mới, bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp xác định và thể hiện đặc điểm và giá trị của thương hiệu đó.

>>> Lưu ngay các cách thiết kế tên thương hiệu gây ấn tượng nhất

Tái định vị thương hiệu

Khi doanh nghiệp muốn thay đổi hướng đi và hình ảnh của thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp tái định vị thương hiệu và truyền tải thông điệp mới.

Xây dựng thương hiệu bài bản

Khi doanh nghiệp muốn xây dựng một thương hiệu bền vững và có uy tín, bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự nhất quán và đồng nhất trong việc truyền tải giá trị và thông điệp của thương hiệu.

gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-5
Xây dựng thương hiệu

Mua bán & sáp nhập thương hiệu 

Trong quá trình mua bán & sáp nhập thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự liên kết và nhất quán giữa các thương hiệu liên quan.

Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu cần được thiết kế lại trong những trường hợp sau:

Thương hiệu lỗi thời

 Khi thương hiệu không còn phù hợp với xu hướng và nhu cầu hiện tại, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp doanh nghiệp làm mới và đáp ứng môi trường thị trường mới.

>>> Đừng bỏ lỡ Top 10+ website thiết kế logo thương hiệu online đẹp nhất

Thương hiệu không có sự khác biệt

Khi thương hiệu không đủ độc đáo và không còn tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, bộ nhận diện thương hiệu mới có thể giúp doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh mới và độc đáo.

gia-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu-6
sự khác biệt thương hiệu

Thị trường và khách hàng mục tiêu thay đổi

Khi môi trường thị trường và khách hàng mục tiêu thay đổi, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cần thích ứng để đáp ứng yêu cầu mới và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Động lực thúc đẩy sự tăng trưởng

Khi doanh nghiệp cần một động lực mới để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển, bộ nhận diện thương hiệu mới có thể mang lại sự tươi mới và hấp dẫn để thu hút khách hàng mới và tăng cường quan hệ với khách hàng hiện tại.

Trên đây là bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp nhất mà Công Ty Agency Đà Nẵng chia sẻ đến bạn.  Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0934 52 6656 để bắt đầu xây dựng giá trị thương hiệu đẳng cấp nhất với mức giá phù hợp cho doanh nghiệp của bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo