Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và cuộc sống hiện đại, nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cũng ngày càng được chú trọng. Để đạt được thành công này, hãy cùng tìm hiểu mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp nhất dưới đây để bắt đầu xây dựng một giá trị thương hiệu vững chắc cho doanh nghiệp của bạn.
- 7 kênh quảng cáo doanh nghiệp miễn phí cho doanh nghiệp
- GẶP GỠ HIẾU PC: CHUYÊN GIA AN NINH MẠNG NỔI TIẾNG tại sự kiện MARTECH ĐÀ NẴNG 2025
- Quy trình xây dựng thương hiệu thành công cho doanh nghiệp
- 5 bước thực hiện xây dựng truyền thông thương hiệu tốt nhất
- Top 12+mẫu bài viết quảng cáo thương hiệu hay & ấn tượng nhất
Bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín
Mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu của từng sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc vào độ phức tạp trong quá trình thiết kế. Nhìn chung, mức giá thiết kế nhận diện thương hiệu vẫn sẽ giao động trong các khoảng như sau:
Bạn đang xem: Bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín và chất lượng
Đầu Mục | Giá | Gói CƠ BẢN 2.500.000 (1 Logo 2 lần sửa) | Gói NÂNG CAO 5.000.000 (2 logo 3 lần sửa) | Gói VIP 15.000.000 (3 logo 5 lần sửa) |
---|---|---|---|---|
NHẬN DIỆN TẠI VĂN PHÒNG | ||||
Business Card | 300.000 đ | ✔ | ✔ | ✔ |
Brand Guideline | 1000.000 đ | ✔ | ✔ | |
Giấy tiêu đề | 300.000 đ | ✔ | ✔ | ✔ |
Phong bì thư A5, A4, A3 | 300.000 đ | ✔ | ✔ | |
Hóa đơn mua hàng | 300.000 đ | ✔ | ||
Phiếu xuất kho | 300.000 đ | ✔ | ||
Thẻ nhân viên | 300.000 đ | ✔ | ✔ | ✔ |
Thẻ tên | 300.000 đ | ✔ | ||
Template báo cáo họp PPT | 800.000 đ | ✔ | ||
Chữ ký Email | 300.000 đ | ✔ | ✔ | |
Biển hiệu công ty | 500.000 đ | ✔ | ||
Kẹp Folder | 300.000 đ | ✔ | ||
Bìa trình ký | 300.000 đ | ✔ | ||
Băng rôn | 500.000 đ | |||
Biển quảng cáo | 500.000 đ | |||
Biển hiệu đại lý | 500.000 đ | |||
Biển hiệu trước văn phòng | 500.000 đ | ✔ | ||
NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM | ||||
Catalogue giới thiệu SP 12 trang | 3.000.000 đ | |||
Brochure giới thiệu công ty 12 trang | 3.000.000 đ | |||
Tờ rơi A4,A5 | 500.000 đ | |||
Tờ gấp 3 | 500.000 đ | ✔ | ||
Banner Web (bộ 3 cái ) | 1.000.000 đ |
* Lưu ý: Trên đây là bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu tham khảo, hãy xem bảng giá thiết kế thương hiệu chi tiết nhất tại đây.
Yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế nhận diện thương hiệu
Dưới đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn:
Số concept
Concept là một tài liệu tạo ra để đề xuất và xem xét những ý tưởng ban đầu, nhằm định hình và đánh giá các quyết định thiết kế chi tiết.
Quá trình xây dựng concept thường diễn ra sau giai đoạn nghiên cứu và đánh giá tổng quan về dự án.
Số hạng mục
Số hạng mục đề cập đến các thành phần cụ thể trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu. Đây là những phần khác nhau có thể bao gồm trong một gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu như: thiết kế logo, nhận diện văn phòng, nhận diện điểm bán hàng và key visual.
Các hạng mục cụ thể trong quy trình thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu có thể thay đổi tùy thuộc vào gói dịch vụ giá thiết kế nhận diện thương hiệu được chọn. Khách hàng có thể yêu cầu và chỉ định rõ ràng các hạng mục mà họ mong muốn được bao gồm trong quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu.

Số lần hiệu chỉnh
Giá thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ ảnh hưởng đến số lần hiệu chỉnh đề cập đến số lượt mà khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa, phát triển thêm các phương án sau khi nhận được concept hoặc bản thiết kế demo của các hạng mục nhận diện thương hiệu.
Nếu số lần hiệu chỉnh vượt quá giới hạn quy định trong gói dịch vụ, thì các lần hiệu chỉnh đó được tính như công việc phát sinh và có thể áp dụng các chi phí tương ứng.
Thời gian dự án
Thời gian dự án trong quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu thường kéo dài từ 30 đến 45 ngày.
Xem thêm : GẶP GỠ NGUYỄN HƯNG: CHUYÊN GIA BẢO MẬT VÀ DIGITAL MARKETING tại sự kiện MARTECH ĐÀ NẴNG 2025
Nếu dự án gặp tình huống đòi hỏi thời gian gấp hoặc cần thêm thời gian (do công việc phát sinh), thì điều này có thể làm tăng giá thiết kế nhận diện thương hiệu của dự án.

Mức độ phức tạp & mục tiêu dự án
Giá thiết kế nhận diện thương hiệu còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của dự án được ảnh hưởng bởi mức độ chuyên sâu của mục tiêu, số lượng hạng mục và ngân sách dự án.
Các doanh nghiệp mới thường có mức độ phức tạp không quá lớn khi bắt đầu thiết kế thương hiệu.
Tuy nhiên, khi doanh nghiệp đã xây dựng được nhận thức thương hiệu nhất định, việc thiết kế một thương hiệu mới có thể mang đến mức độ phức tạp cao hơn.
Cạnh tranh & yêu cầu đặc thù
Để tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường thông qua việc nhận diện thương hiệu, tiêu chuẩn thiết kế phải được nâng cao để tạo lợi thế so với đối thủ.
Độ mạnh mẽ của nhận diện thương hiệu của đối thủ càng cao, thì thách thức càng lớn, dẫn đến độ khó của dự án càng tăng.
Các yêu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp và lĩnh vực khác nhau có thể khác nhau. Một số yêu cầu có thể được bao gồm trong gói dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu.
Lợi ích việc của việc nhận diện thương hiệu với doanh nghiệp
Việc nhận diện thương hiệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Sau đây là những lợi ích của việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mà Công Ty Agency Đà Nẵng sẽ chia sẻ đến bạn:
- Việc thiết kế nhận diện thương hiệu là một cách giúp tạo ra các yếu tố trực quan được thiết kế tốt, mang đến sự nhất quán và ấn tượng tích cực ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với khách hàng.
- Nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
- Qua việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp có thể tăng giá trị thương hiệu của mình.
- Bộ nhận diện thương hiệu cũng đóng góp vào việc tăng thêm các giá trị vô hình vào sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp như uy tín, niềm tin, sự tận tâm và sự chuyên nghiệp.

Khi nào thì cần thiết kế nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và củng cố nhận thức thương hiệu. Doanh nghiệp cần thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ và nhất quán trong các trường hợp sau:

Ra mắt thương hiệu mới
Khi doanh nghiệp giới thiệu một thương hiệu mới, bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp xác định và thể hiện đặc điểm và giá trị của thương hiệu đó.
>>> Lưu ngay các cách thiết kế tên thương hiệu gây ấn tượng nhất
Tái định vị thương hiệu
Khi doanh nghiệp muốn thay đổi hướng đi và hình ảnh của thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp tái định vị thương hiệu và truyền tải thông điệp mới.
Xem thêm : Nâng cấp kĩ năng với 5 khóa học Digital Marketing của Google
Xây dựng thương hiệu bài bản
Khi doanh nghiệp muốn xây dựng một thương hiệu bền vững và có uy tín, bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự nhất quán và đồng nhất trong việc truyền tải giá trị và thông điệp của thương hiệu.

Mua bán & sáp nhập thương hiệu
Trong quá trình mua bán & sáp nhập thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu giúp tạo sự liên kết và nhất quán giữa các thương hiệu liên quan.
Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu cần được thiết kế lại trong những trường hợp sau:
Thương hiệu lỗi thời
Khi thương hiệu không còn phù hợp với xu hướng và nhu cầu hiện tại, bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp doanh nghiệp làm mới và đáp ứng môi trường thị trường mới.
>>> Đừng bỏ lỡ Top 10+ website thiết kế logo thương hiệu online đẹp nhất
Thương hiệu không có sự khác biệt
Khi thương hiệu không đủ độc đáo và không còn tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, bộ nhận diện thương hiệu mới có thể giúp doanh nghiệp tạo ra một hình ảnh mới và độc đáo.

Thị trường và khách hàng mục tiêu thay đổi
Khi môi trường thị trường và khách hàng mục tiêu thay đổi, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cần thích ứng để đáp ứng yêu cầu mới và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Động lực thúc đẩy sự tăng trưởng
Khi doanh nghiệp cần một động lực mới để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển, bộ nhận diện thương hiệu mới có thể mang lại sự tươi mới và hấp dẫn để thu hút khách hàng mới và tăng cường quan hệ với khách hàng hiện tại.
Trên đây là bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp nhất mà Công Ty Agency Đà Nẵng chia sẻ đến bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0934 52 6656 để bắt đầu xây dựng giá trị thương hiệu đẳng cấp nhất với mức giá phù hợp cho doanh nghiệp của bạn!
Nguồn: https://agency.danang.vn
Danh mục: Tin tức

Xin chào, mình là Trương Đình Nguyên Phương – Bộ phận tư vấn, hỗ trợ khách hàng với 5 năm tại Công Ty Agency Đà Nẵng. Hơn ai hết, mình đã trực tiếp thực chiến và làm việc với nhiều doanh nghiệp, do đó, mình hiểu rất rõ về các dịch vụ công ty đang cung cấp. Hy vọng rằng những chia sẻ của mình đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Marketing Online trong thời hiện đại.