Bảng báo giá dịch vụ SEO trọn gói

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO trọn gói, Dịch vụ SEO giá rẻ tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ với Công ty Agency Đà Nẵng, đơn vị chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ giúp đưa từ khóa dịch vụ và sản phẩm của công ty đến với khách hàng một cách nhanh nhất, đúng với đối tượng khách hàng. 

SEO là gì?

SEO là tên gọi được viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, hay được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

seo-la-gi-2
SEO được hiểu là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Với mục đích đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp gần hơn với người tiêu dùng, SEO là một cách hiệu quả để đưa website của doanh nghiệp lên top đầu trên kết quả tìm kiếm của Google. Điều này giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận với doanh nghiệp của bạn trước tiên, thay vì phải truy cập vào website của đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành hàng.

Bảng báo giá dịch vụ SEO trọn gói

Gói dịch vụ SEO Mức giá Thời gian SEO Loại KPIs
Dịch vụ SEO trọn gói Từ 300.000.000 VNĐ Từ 6 – 9 tháng Từ TOP 5 – TOP 10 trên Google
Dịch vụ SEO trọn gói và đẩy TOP Hotkey Từ 600.000.000 VNĐ Từ 9 – 12 tháng Từ TOP 5 – TOP 10 trên Google
Dịch vụ SEO traffic Từ 700.000.000 VNĐ Từ 9 – 12 tháng Lưu lượng truy cập không phải trả tiền (Google Search Console/ Google Analytics)
Dịch vụ SEO xử lý kết quả xấu Từ 300.000.000 VNĐ Từ 3 – 6 tháng Đẩy kết quả xấu khỏi trang nhất của Google
Dịch vụ SEO chi thị trường nước ngoài Từ 500.000.000 VNĐ Từ 9 – 12 tháng Từ TOP 5 – TOP 10 trên Google

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ SEO trọn gói trên chỉ là giá được ước tính cho các gói. Chi phí chính xác có thể thay đổi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Bảng báo giá dịch vụ SEO trọn gói phụ thuộc vào những yếu tố nào?

1. Tình trạng hiện tại của website doanh nghiệp bạn

a, Tình trạng Onpage và khả năng chỉnh sửa Onpage ở trang web hiện tại:

  • Chỉnh sửa Onpage lâu hơn: Khách hàng cần phải tốn thêm chi phí chuyên gia tối thiểu từ khoảng 15.000.000đ trở lên. Mức chi phí này có thể thay đổi khi thời gian onpage của website lâu hơn mức dự kiến.
  • Thiết kế lại giao diện và cấu trúc của website: Tốn thêm khoảng từ 20 – 200 triệu hoặc có thể hơn tùy vào mức độ phức tạp của website và những yêu cầu của khách hàng.
dich-vu-seo-tron-goi
Tình trạng website của bạn

b, Tín hiệu về thương hiệu của website trên internet

Khi gõ thương tên thương hiệu hoặc dịch vụ của khách hàng trên Google, cụ thể là:

  • Domain lên được top 1 khi gõ tên thương hiệu trên Google hay không?
  • Có xuất hiện map, báo chí và social của doanh nghiệp khi gõ tên thương hiệu hay không?
  • Đã được lên TOP những từ khóa thuộc chủ đề nào hay chưa?

c, Độ phủ của nội dung website trên internet dựa vào các yếu tố gồm:

  • Có bao nhiêu nội dung đã được index trên Google?
  • Các nội dung đã index có phải các nội dung chất lượng hay không?
  • Các nội dung đã được index có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp hay không??
do-phu-noi-dung
Độ phủ của nội dung website bạn trên internet.

Khi những yếu tố này không tốt thì cần phải:

Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO cho tất cả các nhóm keyword liên quan trực tiếp đến lĩnh vực mà bạn kinh doanh: Chi phí để xây dựng nội dung chuẩn SEO sẽ tỷ lệ thuận với số lượng nhóm từ khóa và sẽ tỉ lệ nghịch với số lượng bài viết có chất lượng mà website đã có sẵn.

  • Xóa những nội dung rác và nội dung kém chất lượng: Khách hàng cần trả thêm các chi phí để thực hiện tùy theo độ phức tạp của công việc.
  • Xây dựng lại hệ thống internal link giữa các content trên website để tạo phiếu bầu nội bộ: Khách hàng cần trả thêm các chi phí để thực hiện tùy theo mức độ phức tạp của công việc.

d, Hiện trạng backlink đang nhận được:

  • Có phải từ các domain uy tín hay không?
  • Có phải từ các trang có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp hay không?
  • Những trang cần đẩy lên top đã nhận đủ số lượng chưa? 

Khi những yếu tố trên chưa được tốt thì cần phải:

  • Audit lại những backlink kém chất lượng: Chi phí cho công việc audit lại sẽ phụ thuộc vào số lượng backlink mà website đang có.
  • Bổ sung những backlink chất lượng: Chi phí sẽ phụ thuộc vào số lượng các backlink chất lượng mà website đang nhận được, tình trạng hiện tại của website và số lượng backlink của đối thủ, mức độ cạnh tranh giữa các từ khóa cần SEO lên TOP Google.

2. Mức độ cạnh tranh của ngành

Mức độ cạnh tranh của ngành nghề là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc báo giá dịch vụ SEO trọn gói tại bất kỳ Agency nào. Để đánh giá mức độ cạnh tranh của ngành nghề thường sẽ dựa vào các yếu tố như sau:

  • Các đối thủ của bạn đã làm SEO hay là chưa, trường hợp mà đối thủ đã làm SEO rồi thì:
  • Nội dung trên website của các đối thủ có chất lượng hay không?
  • Trang web đã đẩy được nhiều backlink chưa
  • Độ nhận diện thương hiệu của đối thủ như thế nào?
  • Thương hiệu của đối thủ đã được lâu đời chưa
  • Thương hiệu của các đối thủ có được người dùng biết đến nhiều hay không
  • Số lượng những đối thủ đang cạnh tranh là bao nhiêu
muc-do-canh-tranh
Mức độ cạnh tranh của ngành

Những yếu tố trên sẽ giúp bạn đánh giá được mức độ cạnh tranh của ngành mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Trường hợp ngành ít có cạnh tranh thì chi phí offpage sẽ chỉ khoảng từ 10 – 20% chi phí sản xuất. Tuy nhiên nếu ngành có mức độ cạnh tranh lớn và mạnh thì có thể tăng thêm khoảng 25 – 35% phí sản xuất tùy vào từng mức độ cạnh tranh.

3. Thời gian cần để hoàn thành mục tiêu SEO

Khi khách hàng nêu lĩnh vực cần báo giá SEO trọn gói Google, Công ty Agency Đà Nẵng sẽ dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để ước tính khoảng thời gian phù hợp nhất để hoàn thành được mục tiêu. Trong một số trường hợp nếu khách hàng muốn đạt được mục tiêu nhanh hơn khoảng thời gian đã ước tính thì giá dịch vụ SEO trọn gói có thể gia tăng khoảng từ 1,5 – 3 lần so với ước tính ban đầu của Agency Đà Nẵng vì:

  • Cần tập trung nguồn nhân lực lớn hơn nhằm đẩy nhanh tiến độ của công việc, đảm bảo hoàn thành KPIs nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cần bổ sung thêm nhiều offpage hơn để mở tín hiệu cho website, khiến Google nhận diện được website với tư cách là chuyên gia trong ngành một cách nhanh chóng hơn.

4. Rủi ro thay đổi những ý định tìm kiếm của người dùng

Thông thường những ý định tìm kiếm của người dùng sẽ không có sự thay đổi quá lớn trong một thời gian ngắn. Họ sẽ thường tập trung vào một nội dung nào đó hay là những vấn đề xung quanh và có liên quan để thực hiện tìm kiếm cho phù hợp.

thay-doi-y-dinh
Thay đổi những ý định tìm kiếm của người dùng

Tuy nhiên có một số lĩnh vực đặc biệt sẽ khiến ý định tìm kiếm của người dùng bị ảnh hưởng do một số sự kiện lớn tác động, điển hình như các ngành về công nghệ, du lịch, bất động sản,…. Việc thay đổi ý định tìm kiếm của người dùng sẽ kéo theo sự thay đổi định hướng SEO, phát sinh thêm các công việc ngoài dự kiến dẫn tới việc cần bổ sung về nhân sự nhiều hơn để thực hiện công việc . Điều này sẽ khiến cho việc báo giá dịch vụ SEO trọn gói website bị ảnh hưởng và có thể thay đổi so với lúc ban đầu.

Có thể bạn quan tâm đến dịch vụ SEO google maps

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO trọn gói

1. Có cần trả hết chi phí dịch vụ SEO trọn gói trong một lần không?

Hiện nay, khách hàng của Agency Đà Nẵng không cần chi trả hết một lần tất cả giá của dịch vụ SEO trọn gói website. Khách hàng chỉ cần trả phí theo từng giai đoạn làm SEO của dự án.

  • Đối với giai đoạn đầu, khách hàng cần ứng trước 30% tổng giá trị dự án SEO trước khi bắt đầu vào dự án.
  • Các giai đoạn tiếp theo khách hàng sẽ phải thực hiện thanh toán theo các mốc KPIs sau khi đã nghiệm thu kết quả.
2. Dịch vụ SEO trọn gói bao gồm những công việc gì?

Gói dịch vụ SEO trọn gói website của Công ty Agency Đà Nẵng sẽ bao gồm các công việc như: Nghiên cứu từ khoá; Tối ưu cấu trúc của website; Audit lại backlink và các yếu tố onpage của trang web; Tạo những nội dung chất lượng; Xây dựng liên kết một cách logic giữa các nội dung đó với nhau và với các trang bán hàng; Theo dõi, đánh giá và duy trì kết quả; Đánh giá đo lường tỷ lệ chuyển đổi cơ bản trên website…

3. Website mới hoàn toàn thì giá dịch vụ SEO trọn gói website có cao không?

Website mới hoàn toàn thường chi phí dịch vụ SEO trọn gói sẽ cao hơn so với các website hoạt động được ổn định và không dính mã độc. Lý do là bởi vì website mới hoàn thường chưa được tối ưu về mặt cấu trúc, nội dung, trải nghiệm người dùng,…

Tuy nhiên, ngoài tình trạng hiện tại của website thì mức giá dịch vụ SEO trọn gói cũng cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Mức độ cạnh tranh của ngành, thời gian cần hoàn thành mục tiêu SEO. Do đó, tùy từng trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ có mức báo giá phù hợp nhất cho quý khách.

4. Trong quá trình triển khai dịch vụ SEO trọn gói có phát sinh thêm chi phí hay không?

Hầu hết chi phí dịch vụ SEO trọn gói sẽ được chúng tôi thảo luận với khách hàng trước khi hợp đồng được ký kết để đảm bảo khách hàng nắm được mọi thông tin. Vì vậy, hiếm có trường hợp phát sinh thêm chi phí bên ngoài.

Xem thêm dịch vụ SEO Đà Nẵng

Trên đây là bảng báo giá về dịch vụ SEO trọn gói tại Công ty Agency Đà Nẵng và những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá của dịch vụ. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn dịch vụ SEO Đà Nẵng chuyên sâu hơn hay liên hệ với Agency Đà Nẵng để được hỗ trợ nhé.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo